Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Mỹ Phước A
Trường THCS Mỹ Phước A tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)
Ngày đăng: 21-11-2023

      Hoà cùng không khí vui tươi, nhộn nhịp của cả nước hướng về ngày 20/11 - Dịp để quý lãnh đạo các cấp, các ngành, quý phụ huynh, học sinh,... dành thời gian gặp gỡ, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên đối với đội ngũ thầy, cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên trong ngành Giáo dục; thực hiện theo Nghị quyết của Chi bộ, Kế hoạch hoạt động tháng 11/2023 của BGH nhà trường, sáng ngày 20/11/2023, trường THCS Mỹ Phước A long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Điểm Phước Ninh

Điểm Phước Thọ B

     Về dự lễ cùng nhà trường, có đồng chí Huỳnh Văn Thông (UV.BTV Đảng ủy, PCT.HĐND xã Mỹ Phước), đồng chí Hồ Minh Hiền (ĐUV, CT.HLH Phụ nữ xã Mỹ Phước), đồng chí Huỳnh Minh Hải (Cán bộ CA xã Mỹ Phước), đồng chí Nguyễn Văn Bé (PBT Chi bộ, Trưởng Ban Công tác Mặt trận ấp Phước Thọ B), ông Nguyễn Văn Khánh và ông Lê Minh Nhựt (PCT.HĐGX – Họ đạo Mỹ Phước).

     Song song đó là sự có mặt của ông Hà Văn Minh (Trưởng BĐD CMHS), bà Nguyễn Thị Kiều Diễm (Phó Trưởng BĐD CMHS), một số thành viên của BĐD CMHS là bà Nguyễn Thị Nữ và bà Nguyễn Thị Mộng Tưởng; các mạnh thường quân trong địa bàn xã là bà Nguyễn Hồng thắm (Đại lý Vật tư nông nghiệp Sáu Cải) và ông Nguyễn Thành Trung (Công ty phân bón Phú Mỹ) cùng đến dự lễ và chúc mừng thầy giáo, cô giáo lẫn học sinh.

     Về phía nhà trường, có đồng chí Ông Vĩnh Trường (Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường), đồng chí Nguyễn Thành Vũ (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường) và Lê Văn Đến (Chủ tịch Công đoàn nhà trường) cùng dự.

     Với sự có mặt của quý thầy, cô giáo trong tập thể HĐSP và gần 800 em học sinh của toàn trường tham dự.

Điểm Phước Ninh

Điểm Phước Thọ B

     Mở đầu chương trình buổi lễ, để thay lời muốn nói, đặc biệt tri ân sâu sắc đến quý thầy, cô, quý đại biểu trong lần kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam thứ 41 này, các em học sinh đã dành những bông hoa tươi thắm cài lên ngực áo của quý đại biểu, thầy, cô và những lời ca tiếng hát dạt dào cảm xúc qua các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Hoạt động cài hoa cho đại biểu và giáo viên

Quốc Vinh, lớp 7A1 với bài hát Người thầy

Phước Lợi, lớp 8A1 với tiết mục độc tấu Piano Nổi gió lên

     Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20/11, đồng thời động viên giáo viên, nhân viên nhà trường duy trì ổn định và phát huy tốt truyền thống giáo dục của nhà trường.

Đồng chí Ông Vĩnh Trường (HT nhà trường)

Đồng chí Nguyễn Thành Vũ (PHT nhà trường) 

     Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta đã từng dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”. Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp “100 năm trồng người” và nó đặc biệt có ý nghĩa hơn khi đặt vào bối cảnh của kỷ nguyên giáo dục 4.0. Để tiếp tục thực hiện lời dạy ấy trong thời kỳ hội nhập quốc tế, nhân dịp Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, cô Nguyễn Thị Minh và cô Trần Thị Ngọc Thơ thay mặt cho tập thể giáo viên trường THCS Mỹ Phước A phát biểu cảm tưởng của mình trong tại buổi lễ long trọng này.

Phát biểu của cô Nguyễn Thị Minh

Phát biểu của cô Trần Thị Ngọc Thơ

     Bài ca dao đầu đời trên chiếc nôi đưa là lời ru của mẹ, bài học đầu đời trên thềm bụt giảng là bài dạy của thầy, cô. Vâng! Chúng ta, các em học sinh, những người đã đạt được thành công như hiện tại và cả những người sắp thành đạt trong tương lai đều là nhờ vào những cái “đầu tiên” ấy của gia đình, của thầy, cô. Để đáp lại những công lao to lớn đó, trong ngày Tết của quý thầy, quý cô (20/11), đại diện cho gần 800 học sinh trong toàn trường, em Hà nguyễn Yến Cơ (9A4) và em Nguyễn Thị Ngọc Lan (8A2) phát biểu cảm tưởng tri ân.

Phát biểu của em Hà Nguyễn Yến Cơ

Phát biểu của em Nguyễn Thị Ngọc Lan

     Sau cùng là phần khen, thưởng dành cho học sinh đạt giải trong phong trào VH-CT, báo trường, hội thao và của giáo viên.

     - Khen, thưởng phong trào Văn hay - Chữ tốt cấp huyện (2023-2024) cho học sinh:

Khen, thưởng bạn Dương Nguyễn An An - Giải I trong phong trào VH-CT cấp huyện

Khen, thưởng bạn Nguyễn Thị Ngọc Lan - Giải II trong phong trào VH-CT cấp huyện

     - Khen thưởng phong trào hội thao, báo tường chào mừng 20/11 cho học sinh:

      - Khen, thưởng phụ huynh học sinh:

     - Trao giấy khen, thưởng của LĐLĐ tỉnh:

     - Trao giấy khen, thưởng của LĐLĐ huyện:

     - Khen, thưởng đoàn viên xuất sắc cho giáo viên:

     - Khen, thưởng nữ đoàn viên Giỏi việc trường - Đảm việc nhà cho giáo viên:

     - Khen, thưởng cho giáo viên có thành tích trong công tác ôn luyện phong trào Văn hay - Chữ tốt cấp huyện (2023-2024):

     - Tuyên dương giáo viên, nhân viên xuất sắc:

     - Khen, thưởng danh hiệu Lao động tiên tiến (2022-2023) cho giáo viên:

     - Khen, thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở (2022-2023) cho giáo viên:

     - Trao Bằng khen của UBND tỉnh (2021-2023) cho giáo viên:

     - Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2017-2022) cho giáo viên:


     - Hội đồng giáo xứ - Họ đạo Mỹ Phước chúc mừng và tặng quà cho nhà trường:

     Sau 01 giờ đồng hồ làm việc, buổi Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THCS Mỹ Phước A đã diễn ra long trọng và thành công tốt đẹp! Xin trân trọng cảm ơn quý lãnh đạo, Hội đồng giáo xứ - Họ đạo Mỹ Phước, quý phụ huynh, các mạnh thường quân đã đến dự và cổ vũ, ủng hộ cho nhà giáo chúng tôi! Để đáp lại sự quan tâm đó, tập thể CB-GV-NV trường THCS Mỹ Phước A hứa sẽ luôn cố gắng hết sức, nỗ lực hết mình, nguyện mãi là những người chiến sĩ xuất sắc trên mặt trận văn hóa để cho đời thêm mãi những mầm non xanh tươi.

Mr. DVu

Thi - Kiểm tra

Kỹ năng sống
Kiến thức phổ thông
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 44
  • Trong tháng: 3080
  • Trong năm: 9802
  • Tất cả: 29112

ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: TRƯỜNG THCS MỸ PHƯỚC A

Địa chỉ: Ấp Phước Thọ B, xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

Email: thcsmyphuoca.mt@soctrang.edu.vn