Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Mỹ Phước A
Trường THCS Mỹ Phước A tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024
Ngày đăng: 15-03-2024

          Trong không khí rộn ràng của tháng 3, nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) và kỷ niệm 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 08/3/2024, BCH Công Đoàn Trường THCS Mỹ Phước A đã tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống. Cùng với đó, BGH, BCH Công đoàn trường đã gửi lời chúc mừng và tặng quà cho nữ đoàn viên, người lao động tại đơn vị.

          Buổi họp mặt có sự tham dự của đồng chí Ông Vĩnh Trường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Thành Vũ - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Văn Đến - Chủ tịch Công đoàn trường; BCH Công đoàn; Tổ trưởng các tổ công đoàn cùng toàn thể nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường THCS Mỹ Phước A.

          Mở đầu buổi họp mặt, BGH nhà trường và BCH Công đoàn đã cài hoa chúc mừng toàn thể nữ đoàn viên của trường.

BGH và BCH Công đoàn cài hoa cho các chị em

          Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, đồng chí Huỳnh Thị Kim Nhựt - đại diện Ban nữ công, đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chiến công của hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị trong cuộc chiến chống giặc ngoại xâm, cùng với đó là những đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, chị em đoàn viên của trường THCS Mỹ Phước A luôn phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đã và đang góp phần cùng đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Đồng thời, hài hòa công việc cơ quan và gia đình để vừa “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Đ/c Huỳnh Thị Kim Nhựt - đại diện Ban nữ công, ôn lại truyền thống

          Không khí vui tươi của buổi gặp mặt trở nên rộn ràng hơn với những câu hỏi và phần quà nho nhỏ trong phần hái hoa dân chủ với nhiều hình thức khác nhau như: vấn đáp, xử lý tình huống, ca hát, ..., góp phần nâng cao sự tự tin, sáng tạo của chị em.

          Khẳng định vai trò và trách nhiệm của nữ viên chức, người lao động trong nhà trường, đồng chí Ông Vĩnh Trường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các chị em; đồng chí ghi nhận, biểu dương và thể hiện niềm vui mừng trước những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian sắp tới chị em sẽ luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác.

Phát biểu của đ/c Ông Vĩnh Trường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

          Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Đến - Chủ tịch Công đoàn trường, đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và khen ngợi những đóng góp của nữ đoàn viên trong thời gian qua. Và mong rằng, thời gian tới, các chị em đoàn viên sẽ tiếp tục tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, cùng với nhà trường và Công đoàn xây dựng trường THCS Mỹ Phước A ngày càng vững mạnh.

Phát biểu của đ/c Lê Văn Đến - Chủ tịch Công đoàn trường

          Cũng trong buổi họp mặt, nhà trường và Công đoàn đã trao tặng những phần quà lưu niệm đến các chị em.

          Buổi họp mặt diễn ra tuy đơn giản nhưng thật ấm áp, thể hiện được sự quan tâm của BGH nhà trường và BCH Công đoàn dành cho đoàn viên, người lao động nữ và là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho tất cả chị em phụ nữ tại đơn vị.

Chị em chụp hình cùng đ/c Hiệu trưởng và đ/c Chủ tịch Công đoàn

          Sau buổi họp mặt là giây phút chị em vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với chiếc áo dài truyền thống.

Ngọc Thơ

Thi - Kiểm tra

Kỹ năng sống
Kiến thức phổ thông
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 86
  • Trong tuần: 86
  • Trong tháng: 3122
  • Trong năm: 9844
  • Tất cả: 29154

ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: TRƯỜNG THCS MỸ PHƯỚC A

Địa chỉ: Ấp Phước Thọ B, xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

Email: thcsmyphuoca.mt@soctrang.edu.vn